Sự thật về các máy làm mát không khí giá rẻ mà bạn chưa biết?

Hành trình mua máy làm mát không khí giá rẻ được chia sẻ bởi đôi vợ chồng trẻ

Lí do muốn mua một máy làm mát không khí giá rẻ

Gia đình thu nhập bình thường

Khí hậu càng ngày càng biến đổi khiến thời tiết cũng trở nên không mấy mát mẻ. Mùa hè năm nay quả thực rất nóng. Tôi không thể ngủ với căn phòng kín và chẳng có ngọn gió nào làm tươi mát tâm hồn tôi cả. Thế là hai vợ chồng nhà tôi đã quyết định tìm kiếm một sản phẩm quạt làm mát. Trong đầu tôi thì lúc đó chỉ nghĩ được mỗi cái máy điều hòa. Khổ thân vợ chồng tôi lại có cu cậu còn nhỏ. Mùa hè mà thấy nó nóng cũng xót lắm mà máy điều hòa giá cũng khá cao. Làm công ăn lương thôi dành dụm thì cũng mua được. Nhưng đắn đo mãi về phát sinh thêm chi phí sinh hoạt.

Gia đình có con nhỏ

Lựa chọn máy làm mát không khí giá rẻ phù hợp với gia đình

Quên giới thiệu chút với mọi người về gia đình trong cái khó ló cái khôn nhà chúng em. Gia đình mới có 2 vợ chồng và thằng cu nhóc nhỏ 5 tuổi. Hai vợ chồng cũng làm công nhà nước nuôi cậu nhỏ học mẫu giáo. Chi phí tốn kém vô cùng, nào là tiền học của con, tiền điện nước, tiền ăn uống sinh hoạt, tiền mua sắm. Mình thì không giỏi tính toán lắm trong việc chi tiêu. Khi bàn với vợ về mua điều hòa, vợ mình bảo" không ổn đâu anh, lại mất cả chục triệu bạc ấy chứ". Nhưng cũng xót vợ, xót con, nắng nóng mà không thể nào ngủ được. Sáng thức được cu cậu dậy đi học thôi cũng khó khăn vô cùng. Tối nào cậu cũng ngủ trễ nên thành ra sáng chẳng tài nào dậy sớm nổi.

Chưa từng mua máy làm mát không khí hay thiết bị làm mát

Thế là mình đã lên hỏi chị google về các máy làm mát không khí giá rẻ? Cũng thật bất ngờ, ngoài điều hòa ra thì cũng có nhiều loại máy giúp làm mát không gian với giá phù hợp với gia đình mình. Nhưng quạt làm mát cũng nhiều loại lắm: máy làm mát cho gia đình, máy làm mát cho quán cafe nhà hàng hoặc quat lam mat nha xuong.

Mình không rành về công nghệ cùng những thông số kĩ thuật. Nên đã tham khảo một số loại máy không khí làm mát giá rẻ. Vừa phù hợp với thu nhập gia đình mình, lại làm mát được không gian. Ngoài việc xem giá sản phẩm, công dụng ra. Mình cũng chịu khó lướt xuống đọc các bình luận của người mua hàng như mình. Những sự thật bất ngờ cũng được tiết lộ bởi chính người tiêu dùng mà có thể một số người mua hàng đã vô tình lướt qua.

Chi phí của các máy làm mát không khí giá rẻ có thực sự như lời đồn

Trong khi tìm hiểu các lợi ích của máy làm mát. Vì mình thuộc hộ gia đình nên mình sẽ không chắc nó có đúng với quạt làm mát nhà xưởng. Thường máy làm mát nhà xưởng cũng được được dùng trong các văn phòng lớn hoặc quán cafe và nhà hàng đấy. Quay lại với chi phí máy làm mát không khí,mình tìm thấy một thông tin mình nghĩ nó thực sự ảnh hưởng đến quyết định của mình. Gía khá rẻ và tiết kiệm điện so với máy điều hòa.

Sự thật về máy làm mát

Máy làm mát không khí giá rẻ cho gia đình

Theo chị Minh Anh có chia sẻ:" Gia đình tôi có mua một cái quạt điều hòa giá khuyến mãi tầm đâu dưới 4.5 triệu mà được tặng cái máy say sinh tố xịn dùng tới giờ. Trước đây, gia đình tối có mua máy điều hòa giá khá cao. Nhưng dùng một thời gian thì máy lại tạo ra luồng khí nóng thay vì mát. Tiền sửa cũng mất mấy triệu do việc sửa đi sửa lại. Thế là nhà tối quyết định mua quạt điều hòa thử xem. So sánh sau khi dùng 2 năm thì nó tiết kiệm điện thực thụ, Với cũng chẳng thấy hỏng hay hư hại gì. Cứ đổ nước vào là máy chạy êm ru à."

Cũng câu chuyện chi phí thì anh Khải cũng có bình luận rằng gia đình anh cũng tiết kiệm tầm đâu 1/7 tiền điện sau khi chuyển qua máy làm mát không khí.

Máy làm mát không khí giá rẻ có an toàn với trẻ nhỏ không

Một bạn với nickname Tiểu Cuội đã bình luận trên bài viết về quạt điều hòa trên báo Vietnamnet . Nội dung như sau:"Có một ưu điểm là tránh được sốc nhiệt, viêm họng và trẻ con chạy chơi thoải mái. Độ ẩm luôn giữ ở 65 đến 70% , phải thay nước thường xuyên tránh được mùi. Tuy vất vả hơn chút nhưng tiết kiệm được khá nhiều tiền và ko lo bị ốm, luôn đủ oxy để thở và không khí luôn sạch!

Một đặc điểm khác của máy làm mát là khả năng linh động. Với thiết kế 4 bánh xe di chuyển nên bạn cũng có thể di chuyển chúng đi khắp các căn phòng trong nhà. Ngoài phòng ngủ thì tôi nghỉ phòng bếp nhà mình chắc cũng nóng không kém. Với tôi muốn con mình có không gian chơi thật mát mẻ. Và con cũng không bị quá nóng khi vận động chạy nhảy quá nhiều.

Chia sẻ cách sử dụng quạt làm mát tốt hơn

"Mình đã sử dụng máy làm mát daikio được 2 năm, thực tế tác dụng rất tốt khi sử dụng đúng cách.Để giảm mùi của máy cũng như làm khô tấm làm mát, ta nên tắt hệ thống bơm nước từ 15-->20phút trước khi tắt quạt. Để tạo được luồng không khí trong phòng mát mẻ thì phòng phải được thông thoáng. Gió vào và gió thoát ra phải đủ, không được đóng kín cửa phòng lúc máy đang hoạt động." Chia sẻ thực tế của anh Việt Dũng, một người đã sử dụng quạt làm mát được 2 năm.

Chia sẻ tips sử dụng máy làm mát hiệu quả

Chia sẻ tips sử dụng máy làm mát hiệu quả

Gia đình anh Hoàng Minh cũng để lại bình luận khá tương tự. Anh tâm sự rằng: "Nhà tôi dù có điều hòa rồi vợ vẫn đòi mua 1 cái quạt điều hòa cho con. Dùng được 3 năm nay rồi mà máy vẫn chạy êm. Chủ yếu do vợ tôi cũng hay vệ sinh, làm sạch cho quạt và bình chứa nước. Mùa đông thì chúng tôi xả nước hoàn toàn và cho quạt chạy không tầm 5-10 phút cho máy khô hoàn toàn."

Mình chưa mua máy nên rõ ràng mình nghĩ nó sẽ tốt khi mới mua về. Nhưng xét về dài lâu thì những chia sẻ trên quả thật rất hữu ích. Đặc biệt với những người dùng lâu năm.

Một số nhược điểm của các loại máy làm mát giá rẻ mà ít nhà sản xuất công bố

Thực tế, anh Việt, người đã dùng quạt điều hòa cho hay. Quạt điều hòa tiêu tốn rất nhiều nước và phải tiếp nước vào quạt liên tục. Đối với những diện tích căn nhà lớn, quạt điều hòa cần một lượng nước lớn để làm mát toàn bộ. Trong trường hợp không còn nước trong bình chứa. Quạt điều hòa sẽ trở thành một chiếc quạt điện thông thường.

Biết là giá phù hợp với gia đình nhưng máy máy làm mát không khí loại nào tốt

Hẳn ai trong chúng ta cũng mong muốn mua một sản phẩm đáng đồng tiền. Máy làm mát không khí giá rẻ nhưng chất lượng không hề rẻ.Bỏ qua các loại máy làm mát công xưởng công suất lớn thì mình thấy có quá nhiều thương hiệu.
Điểm mặt qua có những cái tên khá quen thuộc với các thiết bị điện nước, nhà bếp như Kangaroo, Sunhouse. Ngoài ra cũng có những cái tên khá mới mẻ những thiết kế và giá tiền cũng hợp lí. Có thể kể đến Bamboo, Daikio,Nakami,..Điều mình băn khăn là đã có ai dùng những dòng máy này chưa? Giữa vô vàn thương hiệu trên thị trường?Máy làm mát không khí loại nào tốt?

Hy vọng bài viết này nhận được sự chia sẻ từ phía những người đã dùng sản phẩm. Để vợ chồng mình và các gia đình khác có ý định mua có thể tìm hiểu kĩ hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sự thật về các máy làm mát không khí giá rẻ mà bạn chưa biết?

Quạt làm mát không khí kangaroo kg50f16 và chức năng sản phẩm